CÁC CHUYÊN MỤC

Phòng CTCT&SV thông báo lịch học tuần SHCDSV chuyên đề 4 cho sinh viên khóa 60 phương thức xét tuyển 1, 2, 3, 5 và 6. Cụ thể như sau:

Sinh viên K60 trúng tuyển theo phương thức 1, 2, 3, 5 và 6 xem lịch học công dân sinh viên đầu khóa tại đây

Lưu ý: Sinh viên chú ý theo dõi thông báo trên ứng dụng Sổ tay điện tử FTU E-home và các thông báo của Phòng CTCT&SV để tham gia đầy đủ.

Căn cứ Công văn số 3321/BGDĐT - GDCTHSSV của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - HSSV” trong các trường ĐH, CĐSP, TCSP năm học 2020 - 2021;

Căn cứ Quyết định số2870/ QĐ - ĐHNT ngày 28 tháng 12 năm 2017 về việc ban hành Quy định về Công tác sinh viên tại Trường Đại học Ngoại thương;

Căn cứ Công văn số 3321/BGDĐT - GDCTHSSV của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - HSSV” trong các trường ĐH, CĐSP, TCSP năm học 2020 - 2021;

 Theo quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nam sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Ngoại thương thuộc diện được tạm hoãn nhập ngũ trong thời gian theo học tại trường (trừ trường hợp viết đơn tình nguyện nhập ngũ). Phòng CTCT & SV thông báo đến toàn thể các Nam sinh viên Khóa 59 cần làm các thủ tục chuyển hồ sơ đăng ký nghĩa vụ từ địa phương về trường, bao gồm các giấy tờ sau:

  1. Giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự (theo mẫu)
  2. Giấy chứng nhận đăng ký di chuyển nghĩa vụ quân sự (hoặc Xác nhận đăng ký vắng mặt) do cơ quan Quân sự xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu cấp (theo mẫu)

Lớp trưởng của các lớp chịu trách nhiệm lập danh sách thu hai loại "Giấy" trên theo mẫu tại web Phòng CTCT & SV: www.ctctsv.edu.vn

Hồ sơ và Danh sách bản cứng (có chữ ký của SV) nộp cho thầy Hoàng Phòng CTCT & SV.

Danh sách bản mềm gửi về đ/c hòm thư: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots. Bạn cần bật JavaScript để xem nó.

 

Thời gian nộp: Từ 07/12 đến 10/12/2020

Địa điểm: Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên, Tầng 2 Nhà A

                                                                 

 

PHÓ TRƯỞNG PHÒNG

PHỤ TRÁCH PHÒNG CTCT & SV

       Bùi Liên Hà

          (Đã ký)

 

Mẫu khai danh sách tại đây

Đề nghị Sinh viên xem danh sách miễn, giảm học phí học kỳ 2 năm học 2020 - 2021. Nếu có thông tin thay đổi hoặc thắc mắc thì báo lại phòng CTCT&SV trước ngày 26/3/2021;

Đối với các sinh viên trong Danh sách "Hồ sơ không đạt" có thể bổ sung giấy tờ trước ngày 26/3/2021;

Hết thời hạn trên mọi thắc mắc và nộp bổ sung Hồ sơ sẽ không được giải quyết.

Danh sách Sinh viên xem tại đây ./.

 

Đề nghị các SV trong danh sách trên nộp lại Giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo hoặc vùng đặc biệt khó khăn năm 2021 trước ngày 09/3/2021. Sau thời hạn trên, nếu SV không nộp Giấy CN sẽ không được xét miễn, giảm học phí HK II và hỗ trợ chi phí học tập năm học 2020 - 2021.

Nhà trường gia hạn nộp hồ sơ xét miễn giảm học phí và hỗ trợ chi phí học tập học kỳ 2 năm học 2020-2021 đến ngày 26/02/2021

Phương thức nộp hồ sơ: Gửi theo đường bưu điện tới địa chỉ - Phòng Công tác chính trị và Sinh viên, tầng 2 Nhà A trường đại học Ngoại thương, số 91 phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chi tiết xem tại đây ./.

Căn cứ Nghị định số 86/2015/NĐ-CP ngày 02/10/2015 của Chính phủ quy định về cơ chế thu và quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập từ năm học 2015 - 2016 đến năm học 2020 - 2021;

Đề nghị SV có tên trong danh sách sinh viên được miễn giảm học phí học kỳ 1 năm học 2020-2021 kiểm tra thông tin cá nhân tại danh sách đính kèm tại cuối bài viết. 

Yêu cầu sinh viên K59 lên phòng CTCT&SV bổ sung Mã sinh viên, Lớp (Đối với những sinh viên còn thiếu thông tin)
Thời gian sinh viên bổ sung và chỉnh sửa thông tin (nếu có) trước 11h30 ngày 9 tháng 11 năm 2020. Sau thời hạn trên, mọi thắc mắc hoặc bổ sung phòng CTCT&SV không giải quyết và sinh viên hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Danh sách sinh viên xem tại đây

VĂN BẢN CTSV